Pages

Saturday, February 11, 2017

ఎందుకు నేను హిందువును ? పార్ట్ -3

ఎందుకు నేను హిందువును ?
పార్ట్ -3
అతను ఆమె స్థితిని, విశ్వాసం మీద ఆమెకున్న అవగాహనను   గ్రహించాడు.
నువ్వు ఇప్పుడు లీడింగ్ లో ఉన్న ఒకే దేవుడు ఒకే మతం అనే  మతాలతో హిందుత్వాన్ని పోల్చి చూడ వద్దు అని చెప్పి,అతను హిందుత్వము గురించి చెబుతున్నాడు.
ఒకే దేవుణ్ణి నమ్మేవాడు హిందువే.
ఎక్కువ మంది దేవీ దేవతలను నమ్మేవాడు హిందువే.
అదే కాదు దేవుణ్ణి నమ్మని వాడు హిందువే.
ఒక నాస్తికుడు కూడా హిందువే.
ఇది వినే సరికి ఆమె నోట మాట రాలేదు.ఇదో ఒక వింతగా ఆమెకి తోచింది.ఆమెకి అంతు చిక్కడం లేదు.ఊహకి అందడం లేదు.  ఒక క్రమమైన  వ్యవస్థ లేని, ఒక మూస పద్ధతిలో లేని  మతం వేల సంవత్సరాలు విదేశీ మతాల దాడులను తట్టుకుని ఇంకా బ్రతికి బట్ట కట్టింది.
నాకు ఇది అర్ధం కావటం లేదు , ఆశ్చర్యంగా ఉన్నది ,ఉత్సుకతతో అడిగింది అతనిని.
మీకు మతం ఉన్నదా ?అతను ఆమెకి ఏమీ చెప్పాడు ?
అతను చెబుతున్నాడు
నేను ప్రతి  రోజూ దేవాలయానికి నియమముగా వెళ్ళను.
నేను నా చిన్నప్పుడు నేర్చుకున్న భక్తితో చేసే స్తోత్రాలను నేను ప్రతి రోజు రెగ్యులర్గా  చేయను.కానీ నేను వాటిని అప్పుడప్పుడూ వాటిని చెపుతూ ఆనందంగా ఉన్నాను.
ఆనందమా ?మీరు దేవుడికి భయపడరా ?అని ఆమె అడిగింది.
దేవుడు నాకు స్నేహితుడు.నేను దేవునికి భయపడను అని అతను చెప్పాడు.ఎవరు కూడా నన్ను పూజా పునస్కారాలు,స్తోత్రాలు చేయమని  బలవంత పెట్టెలేదు.
ఆమె విని కొంచెంసేపు ఆలోచించి అతణ్ణి అడిగింది.మీరు ఎప్పుడైనా ఇతర మతాలలోకి మారాలని ఆలోచించారా? అని  ఆమె అడిగింది అతనిని.
నేను ఎందుకు మారాలి ?ఒక వేళ నేను హిందుత్వంపై నమ్మకాన్ని గానీ ,నా గ్రంధాల గురించి కానీ నాకు నమ్మకం లేదని నేను ప్రశ్నించినా ?నన్ను ఎవరూ ఏ ఇతర మతాల లోకి మార్చ లేరు.నేను  హిందుత్వంను హిందువుగా స్వతంత్రంగా ప్రశ్నించే నా హక్కును నాకు హిందుత్వం ఇచ్చింది. ఎవరు నామీద  కండిషన్ పెట్టలేరు.నేను స్వతంత్రుడను.నేను ఎవరి బలవంతమీద గానో ,ఒత్తిడి చేయటం వలన గానో,ఏదో ఛాయిస్ గానో తప్పదు గాబట్టి  నేను హిందువుగా ఉండలేదు.నేను నా ఇష్టంతోనే హిందువుగా ఉన్నాను.అతను ఆమెకి చెప్పాడు.
హిందుత్వం ఒక మతం కాదు ,ఇది విభిన్న నమ్మకాలు ,ఆచరణలు ఇందులో ఉన్నాయి. క్రైస్తవం ,ఇస్లాం లాగా హిందుత్వం ఒక మతం కాదు.వాటిలాగా హిందుత్వాన్ని ఎవరో ఒక వ్యక్తి  స్థాపించలేదు ,క్రైస్తవం ఇస్లామ్ లాగా ఎవరూ దీనిని  కంట్రోల్ చేసే కంట్రోలింగ్ బాడీ ఏది లేదు.అని అతను ఆమెకి చెప్పాడు.
అందువలన నువ్వు దేవుణ్ణి నమ్మవు నువ్వు? అని అంది ఆమె.ఆమెకి అన్నీ తేట తెల్లము గా తెలుసుకోవాలని అనుకుంటున్నది.
నేను అలా దేవుణ్ణి నమ్మను అని చెప్ప లేదే.నిజమైన దేవుణ్ణి , దైవత్వం గురించి నేను నమ్మను అని చెప్పలేదే.
మా పురాణాలు,శృతులు, స్మృతులు వేదాలు ,ఉపనిషత్తులు , భగవద్గీత చెప్పాయి.భగవంతుడు ఉండని ,లేకపోని. పరబ్రహ్మ అనే సూపర్ అథారిటీ ఐన సుప్రీమ్ పవర్ ఐన ఈ బ్రహ్మాండాన్ని(సమస్త ప్రపంచాన్ని ) సృష్టించిన  ఆ పరబ్రహ్మను మేము ప్రార్దన చేస్తూనే ఉంటాము.అని అతను చెప్పాడు.
ఆమె :మీరు ఎందుకు ఒక వ్యక్తిని దేవునిగా నమ్మరు.
అతను :మేము ఒక దేవుడు అకాశాములో మేఘాల వెనుక  రహస్యంగా ఉన్నాడని,అతను ఒక దేవదూతని ప్రవక్తని పంపుతాడని ,అతనిని మేము తప్పకుండా కొలవాలని డిమాండ్ చేస్తాడని ,అలా కొలవక పొతే శిక్షిస్తాడని  మేము తలకాయ లేని మాటల్ని నమ్మము ,చెప్పము.అసలు భగవంతుడు అటువంటి పనికిమాలిన విషయాలు నియంత లాంటి చక్రవర్తి లాగా ఇతరులను భయపెట్టి తనను ఆరాధించమని కొలవమని అంటాడుఅని మేము అనుకోము.

No comments:

Post a Comment